KUMON: Ages 2 and up – LETS FOLD

KUMON: Ages 2 and up – LETS FOLD
File JPG | 83 pages | 21.6 MB

  • Phương pháp Kumon là phương pháp học hướng đối tượng. Trình độ khởi đầu cho mỗi học sinh Kumon được quyết định khác nhau. Học sinh bắt đầu ở trình độ mà các em có thể tự mình hoàn thiện bài tập với điểm tròn.
  • Học sinh bắt đầu ở trình độ mà các em có thể tự mình hoàn thiện bài tập với điểm tròn. Thông qua việc tự mình đạt được điều gì đó, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm niềm vui và sự hài lòng trong việc học.

Cách sử dụng:

  1. Chép vào vi tính, máy tính bảng hoặc điện thoại cho bé xem trước.
  2. In ra giấy, cho bé thực hành hằng ngày, từng trang từ đơn giản đến nâng cao.
  3. Giúp bé học các kỹ năng cơ bản như nhận dạng màu sắc, xếp theo đường kẻ…

Tài liệu do Data4kid sưu tầm & giới thiệu

Mọi đóng góp ý kiến về tài liệu xin gửi về data4kid@gmail.com,

“Vì trẻ em Việt Nam hôm nay và ngày mai”

Xin chân thành cảm ơn!
Nếu thấy tài liệu này hay, xin hãy bấm “Liked”

19 responses »

  1. Nguyễn Thị Hoàng Quyên nói:

    Mình muốn download về máy tài liệu này nhưng không biết cách làm, chỉ mình với

    Like

  2. bạn gửi mail cho mình file pdf tài liệu này nhé.,

    Like

  3. phtamha nói:

    Dear anh Cường, Anh vui lòng gửi giúp Tâm tài liệu này dạng pdf qua email phtamha@yahoo.com nhé. Xin cám ơn nhiều

    Like

  4. Thanh Hảo nói:

    Em cũng xin một file pdf cho bé nhà em dùng ạ. Chân thành cảm ơn. Haovinh2004@gmail.com

    Like

  5. Hoàng Oanh nói:

    Data4kid vui lòng gửi file pdf cho mình toàn bộ tài liệu Kumon vào địa chỉ bxhoanh@yahoo.com. Chân thành cảm ơn!

    Like

  6. Thu Nguyen nói:

    Dear Hoang Cuong,

    Bạn vui lòng gửi tài liệu này ở định dạng file pdf giúp mình với. Cám ơn rất nhiều
    Email: xuanthu68@gmail.com

    Like

  7. Lâm Quốc Dũng nói:

    Chào anh Hoang Cuong,
    Anh vui lòng gửi giúp các file tài liệu Kumon nhé. Chân thành cảm ơn anh và dự án.
    Email: dungpt111@yahoo.com

    Like

  8. Huyen Trang nói:

    Chào anh Cuong,
    Anh có thể gửi giúp các file tài liệu Kumon nhé vào email này nha: hagapet@yahoo.com. Chân thành cảm ơn anh và dự án.

    Like

  9. thuyvigiahan nói:

    Chào anh Cường,

    Bé nhà em năm nay gần 6 tuổi rồi, anh có thể gửi giúp em các giáo trình Kumon để em có thể tự dạy bé ở nhà. Em chân thành cảm ơn.
    Email: thuyvi_80@yahoo.com.
    Cảm ơn anh nhiều,

    Like

  10. Thoa_2711@yahoo.com nói:

    Tài liệu hay quá. Mình muốn tài liệu này file pdf. Làm ơn giúp mình với để mình dạy bé chơi. Xin cám ơn. Email: Thoa_2711@yahoo.com

    Like

  11. mebebap nói:

    Dear A. cường,
    a có thể gửi cho em tài liệu kumon này vào email: tramy266@gmail.com được không ah? cám ơn a!

    Like

  12. Mình cần file toán kumon lớp 5,amin có thể hổ trợ mình không ?? thanks

    Like

  13. Nếu được mong amin gửi cho mình qua mail ngua_hoang_de@yahoo.com nhé !
    Thanks anh nhiều

    Like

  14. Thu nói:

    Dear Data4kid,

    Các anh cho mình xin các tài liệu trên nhe. Cám ơn rất nhiều

    Like

  15. Dung nói:

    Hi admin!
    Vui long giup Minh gui tai lieu toan lop 3 va lop mau Giao cho 2 be nha Minh. Thanks admin rat nhieu!
    Than chao,

    Like

Gửi phản hồi

