HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT HƠN

  1. Cần thêm tài liệu thì vui lòng ghi tiêu đề phản hồi là “Cần tài liệu từ Data4kid”
  2. Cần hỏi về thông tin dự án hoặc tài liệu thì vui lòng ghi tiêu đề phản hồi là “Hỏi về Data4kid”
  3. Muốn gửi bài, gửi tài liệu hoặc liên kết với Data4kid thì vui lòng ghi tiêu đề phản hồi là “CHÚNG TA CÙNG ĐI TRÊN 1 CON ĐƯỜNG”

Nhóm dự án Data4kid

FORM ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN: tại đây

Có một phản hồi »

  1. Nguyễn Thụy Bích Huyền nói:

    Chào data4kid,

    Cho mình hỏi tổ chức data4kid ở TPHCM hay HN. Mình muốn cho bé tham gia lớp hướng đạo sinh thì phải đăng ký như thế nào?

    Thích

    • data4kid nói:

      Chào bạn Bích Huyền,
      1. Data4kid hiện nay ở TP.HCM. Nhưng theo phương hướng hoạt động của dự án thì Dự án Data4kid không bị ảnh hưởng bởi yếu tố vị trí địa lý. Data4kid cung cấp tài liệu cho các ba mẹ trên phạm vi cả nước Việt Nam và thế giới tùy theo yêu cầu.
      2. Nếu muốn cho bé tham gia Hướng Đạo Sinh Việt Nam thì chị nên tìm nhóm Hướng Đạo Sinh nào đang sinh hoạt gần vị trí nhà bé để liên hệ đăng ký cho bé học cho thuận tiện. Thường thì các nhóm HĐS sinh hoạt vào sáng chủ nhật tại 1 số công viên hoặc khuôn viên sân nhà thờ.
      Chào thân ái,
      Data4kid.com

      Thích

    • Kiều Thanh Hà nói:

      Nếu bạn ở Tp.HCM thì có nhóm Hướng Đạo Sinh đang sinh hoạt tại Công viên Tao Đàn hoàn toàn miễn phí.

      Thích

  2. Bui Thuy Duong nói:

    Chào data4kids!
    Xin được gọi data4kids là các bạn nhé, vì tớ không biết độ tuổi, nhưng hi vọng sẽ được trợ giúp rất nhiều từ bên bạn. Tớ có một câu hỏi về shichida, bạn có thể chỉ cho tớ biết sách truyện gồm hai pack mà bên mục shichida đó bên bạn có không? Ngoài mục đó ra thì bên bạn còn sách nào của cụ không? Vì tớ đang theo đuổi pp giáo dục của cụ shichida mà, rất cảm ơn bạn đã cho tớ những thông tin hữu ích vô cùng.

    Thích

  3. Ngọc Thảo nói:

    mình muốn tham gia thu âm có được kg bạn

    Thích

  4. pham cao nói:

    sao mình đăng ký thành viên rồi, email đã xác nhận thành công mà không đăng nhập đc nhỉ? làm ơn gửi cho mình: Tuyển tập truyện kể bé nghe, 900 hình để trẻ Tô màu,Trò chơi tư duy – Sudoku for Grade (5 cuốn PDF) vào hom thư: caopham282@gmail.com được không admin?cảm ơn rất nhiều, hoặc ai tải đc rồi lam ơn gửi cho mình xin với nhé

    Thích

Bình luận về bài viết này